ครีมหน้าขาว ผิวขาว วิตามินผิวขาว เซรั่มบำรุงผิว

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)       
 
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : เซรั่มบำรุงผิว » เซรั่มเบอกาโม่ คาเวียร์ 24kgold มีสติ๊กเกอร์ karmart (ตัวใหม่ แพ็คคู่ )
เซรั่มเบอกาโม่ คาเวียร์ 24kgold มีสติ๊กเกอร์ karmart (ตัวใหม่ แพ็คคู่ )
สถิติการชม : 166 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 22/12/2555
S001
เซรั่มเบอกาโม่ คาเวียร์ 24kgold มีสติ๊กเกอร์ karmart (ตัวใหม่ แพ็คคู่ )

หยุดยั้งส ัญญาณแห่งว ัย ....ด้วยนวัตกรรมเพื่อการลดเลือนริ้วรอย

 
ราคา 400.00 บาท

เซรั่มเบอกาโม่ คาเวียร์ 24kgold มีสติ๊กเกอร์ karmart (ตัวใหม่ แพ็คคู่ ) ,

 

ด้วยส่วนประกอบอันทรงพลังมากกว่า 10 ชนิด
ชุดทริปเปิ้ลไวท ์เทนนิ่งแอมเพิล 20ชิ้น  Bergamo นำเข้าจากเกาหลี
สินค้าผลิตพิเศษเฉพาะ Karmarts เท่านั้น


หยุดยั้งส ัญญาณแห่งว ัย ....ด้วยนวัตกรรมเพื่อการลดเลือนริ้วรอย  และฟื้นฟูความ ร่วงโรยของผิวด้วยคุณค่าจากสารสกัดอันล้ําค่าของ คาเวียร์ ผงไข่มุก ทองคํา วิตามินซี
และ L-Glutathione แอมเพิลที่เข้มข้นกว่าเซรั่มและด้วยสูตรเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3 * เท่า.... (*เทียบกับสินค้ารุ่นเดิม  Bergamo Luxurie 20 ea)



1.Triple Whitening Ampoule[Red], 13ml(10ea) Vitamin C แอมเพิล ที่จะช่วยให้ผิวเนียนเรียบตึง  เปล่งปลั่งสดใสและ ช่วยกระชับรูขุมขน
ให้เล็กลงอย่างชัดเจน และ ด้วยคุณค่าของ คาเวียร์และ Vitamin C ที่เข้มข้นขึ้นถึง  3 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างสว่างสดใสขึ้นเพิ่มความเปล่งปลั่งและความยืดหยุ่นของ ผิวช่วยลดเลือน จุดด่างดำฝ้าแดด กร ะแดด พร้อมปรับหน้าข าวสว่าง ใสแบบคูณ 3 และความพิเศษสุดกับการ เพิ่มคุณค่าของ ผงมุกทองคำอณูละเอียด ที่จะช่วยเข้าบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวเต่งตึงกระชับอ่อนกว่าวัยเปิดผิวให้ได้รับสารอาห าร จากครีมบํารุงต่างๆอย่างเต็มที่....



2.Triple Whitening Ampoule[Yellow], 13ml(10ea) L-Glutathione แอมเพิล บํารุงผิวแบบธรรมดาจึงไม่เพียงพออีกต่อไป !! ผิวของค ุณ
จึงต้องการบํารุงที่เข้มข้นกว่าปกติ สัมผัสคุณค่าการบำรุงที่ล้ำลึกด้วยแอมเพิลที่มีความเข้มข้น มากกว่าเซรั่ม  และเปี่ยมประสิทธิภาพของคาเวียร์เข้มข้น และ ท องคําเลอค่าที่จะเข้าผนึกกำลังในการบํารุงที่จะซึมลง สู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมทั้งเพิ่มคุณค่าของ  L-Glutathione ที่จะเข้าท ํางานร่วมกับ Vitamin C เพื่อให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้นและผงไข่มุกที่จะเข้ามาช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ําไม่สดใส พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเข้ม และปรับกระชับรูขุมขนให้ให้กลับมาเรียบเนียนละมุนอีกครั้ง ... สัมผัสอานุภาพแห่งทองคำเพื่อความง าม พิสุทธิ์ส่งคืนผิวดูอ่อนเยาว์ดุจย้อนเวลา

พร้อมสติ๊กเกอร์กันปลอมจากเกาหลีทุกคู่ สินค้าเป็นลิขสิทธิ์ของ karmart ค่ะ

Advertising Zone    Close














 
 
 
Online:  1
Visits:  17,037
Today:  3
PageView/Month:  37

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com